《พยาบาล โดน เย ด》ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง-
พยาบาล โดน เย ด
ภูมิภาค:อินเดีย
  ประเภท:ลึกลับ
  เวลา:2024-05-17 17:06
สรุปเนื้อเรื่อง
เจ้านายของเธอคนนี้ ได้รับฉายาว่า “เจ้าหญิงนํ้าแข็ง ด้วยความที่เป็นคนมีบุคลิกนิ่งเยือกเย็น ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ จึงทําให้เป็นบุคคลที่น่าเกรงขามในสายตาของบรรดาพนักงานประจําบริษัทเอแอนด์เอ คอนสตรัคชั่น จํากัด และบริษัทวีเจ พร็อพเพอร์ตี้ จํากัดซึ่งใช้อาคารแห่งนี้ร่วมกัน
72977342การเล่นครั้งที่สอง
41396คนได้กดไลค์แล้ว
54349คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
รุอิ ไอริ
ซานะเอะ อากิโนะ
โอกุริ โมนากะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อะมิ แมะชิมะ

เผยแพร่เมื่อ80นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อายาโกะ ซาโตะนากะ : อริสรายืนนิ่งคล้ายกับรูปปั้น ยืนฟังบทสนทนาระหว่างเขากับเมยาวีได้เหมือนฟังรายงานพยากรณ์อากาศอย่างไรอย่างนั ้น” 


เนาะ คาโตะ

เผยแพร่เมื่อ65ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูอิ โคมินะ: 这部《พยาบาล โดน เย ด》ถ่ายทำจริง แป้ง ส่งอินเนอร์ความดีใจให้เก่ง เล่าเรื่องไปร้องไห้ไป เรียกว่าน้ำตาอาบแก้มแพ็กคู่ แป้งทั้งดีใจ ทั้งช็อก ทั้งรักและคิดถึงพ่อ อยากกอดพ่อ หลายอารมณ์ในฉากนี้ สุดท้ายต่างคนต่างโผเข้ากอดกัน ร้องไห้อย่างมีความสุข


คานะ มัตสึอิ

เผยแพร่เมื่อ48ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เอริ มากิโนะ : “เมพาเพื่อนพ่อมาทานข้าวน่ะ พอดีเขาเพิ่งมาจากฝรั่งเศสแล้วนี่ไนท์จะกลับแล้วเหรอ แหม ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันเลย ไว้ยังไงเมไปหาไนท์ที่คอนโดฯนะ”เมยาวี ลูกสาวนักธุรกิจใหญ่ในวงการธุรกิจก่อสร้างเอ่ยอย่างคนสนิทสนมกัน และก็คุยกันต่ออีกสองสามประโยคมีการเอื้อมมาสัมผัสเนื้อตัวกันบ้างตามประสาคนคุ้นเคย。 

เดาความชอบของคุณ
พยาบาล โดน เย ด
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูตอนที่ 4 ออนไลน์